A-
A+
Home
About us
General information
Organization Chart
Internal Department
ผู้บริหาร
ฝ่ายบริหารงานสำนักงาน
ฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานสำคัญทางสารสนเทศ
ฝ่ายบริการเทคโนโลยีดิจิทัล
ฝ่ายพัฒนาและสนับสนุนระบบบริหารทรัพยากรองค์กร
ฝ่ายพัฒนาระบบบริการการศึกษา และระบบบริหารทรัพยากรบุคคล
ฝ่ายพัฒนานวัตกรรมดิจิทัล
โครงการจัดตั้งฝ่าย Digital Service
Performance Report
การดำเนินงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการขอรับบริการ
สถิติการให้บริการ
Services
e-Service
MFU-ERP
Online Meeting
Microsoft 365
MFUVPN
MFU Eduroam
MFU SSO
MFU Adobe for Enterprise EN
MFU Wi-Fi Services
ดาวน์โหลด
ระบบบริการบุคลากร
ระบบบริการนักศึกษา
ระบบบริการทั้งหมด
Director Hotline
วิธีดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Acrobat สำหรับ Desktop
ขั้นตอนที่ 1: เข้าสู่เว็บไซต์ Adobe
เปิดเบราว์เซอร์และไปที่
www.adobe.com
ขั้นตอนที่ 2: เข้าสู่หน้า Apps
คลิกที่ปุ่ม "Apps" ทางด้านซ้ายมือ (ตามที่วงกลมสีแดงในรูป)
ขั้นตอนที่ 3: ดาวน์โหลด Adobe Acrobat
ค้นหา card ของ Adobe Acrobat
คลิกที่ปุ่ม "Download" บน card ของ Adobe Acrobat (ตามที่แสดงในรูป)
ขั้นตอนที่ 4: ติดตั้งโปรแกรม
หลังจากดาวน์โหลดเสร็จ ให้เปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดมา
ทำตามขั้นตอนการติดตั้งที่ปรากฏบนหน้าจอ
ขั้นตอนที่ 5: เริ่มใช้งาน Adobe Acrobat
หลังจากติดตั้งเสร็จ คุณสามารถเริ่มใช้งาน Adobe Acrobat ได้ทันที
หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถดูคู่มือการใช้งานหรือติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ Adobe ได้
รายงานปัญหาการใช้งาน Adobe
หากคุณพบปัญหาในการเข้าถึงหรือการใช้งาน Adobe หรือยังไม่ได้รับสิทธิ์การใช้งาน กรุณารายงานรายละเอียดปัญหาที่ One Stop Service
รายงานปัญหาการใช้งาน Adobe