ศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมกับส่วนสารบรรณ อำนวยการและนิติการ อบรมการใช้งานระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (e-Office) สำหรับคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566
ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Office เป็นระบบจัดการเอกสารตั้งแต่การสร้าง-ส่ง-ติดตามเอกสารทั้งหมด ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดขั้นตอนการทำงานด้านเอกสาร สามารถทำงานได้ทุกที่ และที่สำคัญลดการใช้กระดาษ โดยระบบ e-Office นี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Digital University