O13 | คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | |
O14 | คู่มือมาตรฐานการให้บริการ | |
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | |
O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | |
O17 | E–Service/แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการกับหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ | |
- | ระบบขอใช้บริการ MFU-ERP | |
O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น/ร้องเรียนทำช่องทางการรับฟังความคิดเห็น/ร้องเรียน | |
O33 | จัดกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยน ความคิดเห็น หรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น | |